April 27, 2024

Games News

ไบรอัน คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจ วิลล์ ลีวิส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการเรียนรู้ระบบใหม่ รวมถึงการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีมในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค คัลลาแฮน อดีตโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ...
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิงเดย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 5 นัดรวมทุกรายการ หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่แซงเชือด แอสตัน วิลลา แบบสุดดราม่า 3-2คำพูดจาก...
ศึกเทนนิสเยาวชน รายการ “PTT-NSDF ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ที่คัดเอาสุดยอดนักหวดเข้ามาแข่งขันในรอบมาสเตอร์ ประจำปี 2565 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ไฮไลต์อยู่ที่รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภทชายเดี่ยว...
พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้วางแผนงานประจำปี 2566 เอาไว้เรียบร้อย โดยกำหนดจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2566 ประเภทถนน, เสือภูเขา, บีเอ็มเอ็กซ์ และลู่ รวมถึงการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา...
แถลงการณ์ทีมว่า แวสเซลล์ เข้ารับการสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเมื่อวันจันทร์ที่ แซน แอนโทนิโอ ผลออกมาพบว่ากระดูกหลังเท้าขวา ชิ้นที่ 3 หักล้า แม้ไม่ต้องผ่าตัดแต่จะปล่อยฟื้นตัวตามธรรมชาติ ด้าน โซแชน วินิจฉียว่าข้อเท้าซ้ายถูกเสียดสีกดทับ ต้องผ่าตัดแบบส่องกล้องรักษา โดยการตัดสินใจสรุปพักใช้งานเกิดจากสตาฟฟ์แพทย์ สเปอร์ส ขอความเห็นที่สองของแพทย์ผู้ชำนาญการจากภายนอกประกอบ...
สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ดังนี้ หัวเสา : วิภาวี ศรีทอง, ศศิภาพร จันทวิสูตร, อัจฉราพร คงยศ, ชัชชุอร...
แฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชักจะหมดความอดทน หลังพากันทวีตข้อความกดดันบอร์ดบริหารให้ปลด เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมมัน ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากพาทีมทำผลงานดิ่งลงเหวในฤดูกาลนี้ จนล่าสุดพุ่งทะยานขึ้นติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ ในสหราชอาณาจักร เรียบร้อยแล้ว ลิเวอร์พูล ฟอร์มย่ำแย่ลงอย่างน่าใจหาย ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีลุ้นถึง...
เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทยและวันครอบครัว กรมราชทัณฑ์มีนโยบายไปยังเรือนจำและทัณฑสถานทั่วประเทศ จัดกิจกรรมเยี่ยมญาติในช่วงวันหยุดสงกรานต์ ระหว่างวันที่13-17 เมษายน 2566 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ญาติและผู้ต้องขัง โดยให้เรือนจำและทัณฑสถานดำเนินการตามความพร้อมและศักยภาพของแต่ละแห่งในการเปิดเยี่ยมญาติในช่วงเทศกาลสงกรานต์ "รดน้ำดำหัว" ประเพณีสงกรานต์...
จากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ส่งผลให้หลายๆ พื้นที่ เกิดน้ำท่วมสูงเกือบกว่า 50 ซม. อย่างพื้นที่ถนนรัชดาภิเษกบริเวณสะพานข้ามแยกลาดพร้างตัดถนนรัชดาฯ มีน้ำขัง จนประชาชนที่ใช้รถสัญจรผ่านพื้นที่ดังกล่าว ไม่สามารถผ่านไปได้ ต้องจอดรถเป็นแถวยาว ขณะที่ประชาชนบางส่วนต้องขับรถย้อนศรเพื่อเลี่ยงเส้นทางน้ำท่วม และใช้เกาะกลางในการย้อนกลับไปยังถนนอีกฝั่ง เบื้องต้นยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการจราจรคำพูดจาก...
นายอภิเดช ทัดจันทึก อายุ 29 ปี เปิดเพลงหมอลำจากลำโพงส่วนตัว จากนั้น ออกลีลาฟ้อนแบบเข้าถึงอารมณ์เพลง มีเพื่อนขับรถกลับมาจากส่งของ ตอนแรกเดินมาคิดว่ามาห้ามนะ แต่กลับเต้นด้วยอย่างสนุกสนาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ บริษัทส่งสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อสอบถามนายอภิเดช เปิดใจว่า...